• Thành viên diễn đàn cần post bài đúng chuyên mục, đúng nội quy nếu không sẽ bị BQT xóa bài, Band IP và Domain.
  • Săn hàng nghìn sản phẩm giá 0 đồng trong Online Friday

    Discussion in 'Rao vặt tổng hợp khác' started by huuthanh3456, Dec 9, 2018 at 7:04 AM.

    1. huuthanh3456

      huuthanh3456 Member

      Trên 27.000 sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ đã được đưa lên kệ trong ngày mua sắm trực tuyến năm nay.

      Theo thống kê Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số (Bộ công thương nghiệp), tại thời điểm bắt đầu mở, 0h ngày 7/12, hệ thống mua sắm trực tuyến đã ghi nhận 57.000 người truy cập trong một giây. Đã có trên 580.000 đơn hàng được đặt hàng thành công, gấp 1,5 lần so với ngày thường. những chiếc đồng hồ kỳ lạ

      Chất lượng hàng hoá chính hãng, cội nguồn xuất xứ rõ ràng, theo ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục thương nghiệp điện tử & Kinh tế số là điểm nhấn của Online Friday năm nay. Hơn 27.000 sản phẩm chính hãng được kiểm soát về cỗi nguồn. Trong số này có hàng ngàn sản nhân phẩm 0 đồng hoặc giảm giá lên tới 80% – 90% như vé tàu bay, điện thoại, đồ gia dụng điện tử, xe máy điện... đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

      [​IMG]
      Khách hàng săn mã giảm giá sản phẩm 0 đồng tại Online Friday. Ảnh: H.T​

      Trên 70% khách hàng mua sắm bằng điện thoại di động và sử dụng quét QR code để săn mã giảm giá. Số lượt tương tác, quét QR code các sản phẩm đã lên tới hơn 1 triệu, tính đến trưa ngày 7/12. mỗi máu kiệm một giờ

      Còn đến cuối giờ chiều ngày 7/12 đã có 920.000 đơn hàng đặt thành công, tỷ lệ đặt hàng COD chiếm 87%. Ông Hải ước lượng sẽ có 1,8-2 triệu đơn hàng trên toàn thị trường giao du thành công trong ngày mua sắm trực tuyến năm nay.

      "60 máy chủ với tốc độ truy cập 10 Mgb/giây đã giúp người mua trải nghiệm dễ dàng, khắc phục điểm nghẽn mạng của các năm trước", ông Hải san sẻ.

      Online Friday 2018 dự kiến có thể đáp ứng 5 triệu lượt người truy cập hệ thống và 120.000 người truy cập cùng lúc. Năm nay, Ban tổ chức Online Friday đặt mục tiêu doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng, 2 triệu đơn hàng thành công với 5 triệu lượt truy cập, cùng 50 triệu lượt tương tác, lớp thông báo và trải nghiệm mua sắm.

      Ngày mua sắm trực tuyến được Chính phủ ưng chuẩn, diễn ra vào ngày thứ Sáu trước hết của tháng 12 tổ chức lần đầu năm 2014. Năm 2016, sự kiện đạt tổng doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng, hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia. Năm 2017, đã có 2,4 triệu lượt truy cập vào trang mua sắm của chương trình với 1,3 triệu đơn hàng được giao dịch, doanh thu hơn 1.220 tỷ.
       

    Share This Page

    -->